Những tháng đầu tiên của năm mới luôn chứng kiến sự ra mắt của nhiều bộ sưu tập thời trang ấn tượng và đầy thu hút. Điều này không chỉ xuất hiện phổ biến ở dòng sản phẩm dành cho người lớn mà còn tương tự với các sản phẩm dành cho trẻ em. Để giúp các bạn bắt kịp xu hướng thời trang bé trai đầu năm 2020, hãy cùng theo dõi những thông tin hấp dẫn sau đâybạn nhé.

Hiện nay, thế giới thời trang luôn không ngừng thay đổi, phát triển, chứng kiến sự đột phá với nhiều phong cách. Đặc biệt, các sản phẩm dành cho trẻ em cũng không ngừng lớn mạnh và thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà thiết kế, các nhà sản xuất và nhất là của các bậc cha mẹ. Để giúp bạn tìm được cho bé trai nhà mình những bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp và bắt kịp xu hướng nhất. Hãy cùng điểm qua thời trang trẻ em năm 2020 có những gì “hot” để cập nhật kịp thời và mua sắm hiệu quả bạn nhé.

Trend thời trang bé trai đầu năm 2020có gì mới?

Kiểu dáng quần áo bé trai

Xu hướng thời trang bé trai đầu năm 2020 hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thu hút. Điều này bởi lẽ nhu cầu của người sử dụng không ngừng thay đổi khiến các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo để đáp ứng mong muốn một cách tối ưu.

Khi nhìn vào những bộ trang phục mới nhất, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy sự sáng tạo, phá cách với nhiều điểm nhấn.Tuy nhiên, dù thiết kế dạng nào thì trang phục dành cho trẻ em vẫn luôn đề cao tiêu chí thoải mái, giúp các bé có sự dễ chịu nhất khi khoác lên người.

Về màu sắc

Màu sắc cho quần áo bé trai cũng khá đa dạng. Tuy nhiên, xu hướng được các mẹ yêu thích hàng đầu hiện nay vẫn là những bộ quần áo mang gam màu trầm ấm, họa tiết đơn giản để toát lên vẻ nam tính cho bé. 

Chất liệu

Không chỉ đa dạng về mẫu mã hay kiểu dáng, màu sắc, xu hướng thời trang bé trai 2020 cũng tập trung vào việc nâng cao yếu tố chất lượng.Theo đó, nhằm giúp tạo sự thoải mái chobé cũng như bảo vệ làn da mỏng manh, dễ bị tổn thương của bé, các loại chất liệu được yêu thích hàng đầu hiện nay thường là cotton, tơ tằm hoặc chất liệu vải mềm thoáng mát. Những chất vải này cho khả năng thấm mồ hôi khá tốt, đảm bảo trẻ thoải mái ngay khi vận động.

Một số gợi ý về mẫu mã, kiểu dáng quần áo bé trai lên ngôi năm 2020

Sau khi điểm qua những nét nổi bật trong xu hướng thời trang trẻ em 2020, chắc chắn các bạn sẽ muốn tìm hiểu kỹ hơn về một số gợi ý cụ thể để dễ dàng hơn trong việc chọn đồ cho bé. Vậy cònchờ gì nữa, ngay bây giờ các bạn hãy cùng cập nhật một số sản phẩm dự kiến sẽ trở thành xu hướng trong thời gian tới cùng meoidepqua bạn nhé.

Áo khoác bomber

Những chiếc khoác bomber là biểu tượngđậm nét cho phong cách retro và làm nên nét cá tính riêng cho người sở hữu. Bởi vậy, đây chắc chắn sẽ là một trong những item không thể thiếu được trong tủ đồbé trai năm 2020 này. Ngoài việc giữ ấm cho bé trong những ngày đầu xuân, áo khoác bomber còn giúp “set đồ” của con bạn thêm phần cuốn hút, mạnh mẽ và năng động hơn.

Áo sơ mi màu pastel

Nếu bạn nghĩ rằng, những gam màu pastel là lựa chọn chỉ phù hợp với trang phục dành cho bé gái thì bạn đã nhầm rồi nhé.Đây còn là gam màu thích hợp với những chiếc sơ mi dành cho bé trai, giúp bé xuất hiện ấn tượng khi khoác lên người. Do đó, nếu bạn muốn bé nhà mình có diện mạo mới, bạn hãy thử ngay với các kiểu áo sơ mi màu pastel để tạo sự khác biệt.

Áo thun + Quần jeans

Đây là sự kết hợp hoàn hảo, mang tính truyền thống nhưng chưa bao giờ hết hot. Bởi thế, cặp đôi này vẫn chính là lựachọn các mẹ không nên bỏ lỡ để bắt kịp xu hướng thời trang bé trai 2020 năm nay. Bạn có thể chọn áo thun sở hữu họa tiết đơn giản cho đến cầu kỳ đều vô cùng thích hợp. Cùng với quần jeans, các mẹ có thể khéo léo kết hợp với những chiếc quần short chất liệu kaki để tạo sự dễ chịu và thoải mái hơn cho trẻ.

Áo thun họa tiết nổi bật

Để tạo sự phá cách, sành điệu cho bé,áo thun họa tiết và in hình ngộ nghĩnh cũng là xu hướng bạn nên cân nhắc. Bạncó thể kết hợp áo với quần short, giúp bé trở nên nổi bật mỗi khi xuống phố.

Trên đây là một số thông tin giúp cácmẹ cập nhật xu hướng thời trang bé trai 2002. Về cơ bản, cho dù bạn chọn quần áo bé trai với kiểu dáng thế nào, điều quan trọng bạn cần ghi nhớ chính là quan tâm chất liệu để đảm bảo tốt và an toàn đến sức khỏe của con. Tốt nhất bạn nên chọn mua hàng ở những cửa hàng uy tín. Nếu bạn chưa có gợi ý nào, hãy cùng tham khảo các sản phẩm của meoidepqua.com bạn nhé. Không chỉ mang đến những mẫu quần áo bé trai sành điệu, hợp thời trang, cập nhật xu hướng mới nhất. Các sản phẩm của meoidepqua còn cam kết về yếu tố chất liệu, giúp các mẹ yên tâm hơn khi sử dụngcho con em của mình.