Nếu bạn muốn con mình sở hữu phong cách thời trang độc đáo, lạ mắt, không lo đụng hàng. Việc tìm kiếm cho bé những sản phẩm limited chính là giải pháp hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh khá mạnh tay chi tiền mua sắm quần áo trẻ em với hy vọng con mình trở thành người dẫn đầu xu hướng. Từ đây, cuộc săn lùng những sản phẩm limited cũng trở nên vô cùng sôi động hơn bao giờ hết.

 

Quần áo trẻ em limited là gì?

Tương tự như với người lớn, với trẻ em thời trang cũng không đơn thuần là trang phục để khoác lên người mà còn giúp khẳng định phong cách và cá tính riêng. 

Với những mẹ muốn mang đến cho con sự mới mẻ và sự khác biệt. Chắc chắn các mẹ đều luôn muốn sở hữu những item thời trang trẻ em “chất” và độc lạ. Đây cũng chính là nguyên nhân làm nên cơn sốt, sức hút khó cưỡng của các món đồ Limited Edition hay còn gọi là phiên bản giới hạn. Tuy nhiên, những sản phẩm này đều được sản xuất với số lượng giới hạn và bán trong thời gian ngắn. Do đó, việc tìm mua luôn là điều không hề đơn giản.

Làm thế nào để sở hữu được phiên bản giới hạn số lượng limited tháng giêng 2020

Như đã nói ở trên, những bộ quần áo trẻ em limited thường khá giới hạn về số lượng, nhanh chóng hết hàng ngay khi ra mắt. Bởi vậy, nếu muốn sở hữu sản phẩm dạng này, các mẹ cần lưu ý đến một số yếu tố sau đây:

Lựa chọn địa chỉ cung cấp

Hiện nay, một số shop thời trang trẻ em có nhận cung cấp quần áo limited. Trong đó, meoidepqua chính là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy, được nhiều mẹ lựa chọn trong thời gian qua. Bạn có thể liên hệ với shop để đặt hàng phiên bản đặc biệt cho con yêu của mình. Đây đều là những sản phẩm không chỉ “độc”, mang tính thời trang mà còn chất lượng và an toàn với làn da mỏng manh của bé.

Chờ đợi

Sau khi liên hệ với shop, điều bạn cần làm đơn giản là chờ đợi khi có sản phẩm về shop. Bởi meoidepqua là địa chỉ bán hàng uy tín, do đó các bạn có thể yên tâm với lựa chọn của mình. 

Một số lưu ý giúp chọn và mix đồ limited cực chất

Đồ limited cũng giống như những dạng quần áo trẻ em khác. Nếu các mẹ không biết chọn và mix đồ phù hợp, trẻ cũng không thể trở nên thời trang, cá tính với phong cách riêng. Do đó, hãy cùng lưu ý một số yếu tố sau đây bạn nhé:

Kết hợp các kiểu đồ lẻ với nhau 

Các bạn cần có sự kết hợp hài hòa giữa quần và áo. Nguyên tắc cơ bản thường được áp dụng là sự kết hợp giữa một màu nổi và một màu chìm. Ví dụ, với một chiếc quần jean màu tối, mẹ nên kết hợp với áo thun đỏ, sơ mi xanh… để tạo nổi bật.

Chọn quần áo trẻ em phù hợp độ tuổi

Với trẻ em, các bé thường hiếu động, tinh nghịch và ngây thơ. Do đó, các mẹ hãy lựa chọn màu sắc phù hợp với độ tuổi. Tốt nhất hãy ưu tiên cho những màu sáng, tránh dùng nhiều màu tối làm bé già dặn so với tuổi của mình.

Trang phục phù hợp với vóc dáng

Tùy từng bé mà chiều cao, cân nặng cũng có những sự khác biệt nhất định. Lúc này, việc chọn đồ khéo léo sẽ tôn lên ưu điểm và che đi những khuyết điểm của bé. Ví dụ với những bé trai nặng ký, bạn nên chọn những loại áo và quần kẻ sọc để bé trông gọn người hơn, tránh sử dụng áo và quần có tính chất body. Ngoài ra, áo không nên có quá nhiều họa tiết, gây rối mắt. Thế nhưng với bé trai gầy, các bạn lại nên chọn độ rộng hơn so với bé 1 size, chọn những chiếc quần có khả năng tạo độ phồng… để giúp bé ăn gian cân nặng và trông đáng yêu hơn.

Sử dụng phụ kiện đi kèm

Phụ kiện cho bé giúp tô điểm cho bộ trang phục để thêm thời trang và thời thượng. Bạn có thể lựa chọn một số loại phụ kiện phổ biến như kính mắt, mũ, đồng hồ…. Chắc chắn bộ đồ limited cũng được tôn lên rất nhiều để bé trông đĩnh đạc và ngầu hơn. Ngoài ra, giày thể thao chắc chắn cũng sẽ là một style không thể thiếu với các bé.

Có thể thấy rằng, đồ limited mang đến rất nhiều ưu điểm. Do đó, các bạn có thể chuyển hướng ăn mặc cho con thay vì một lúc mua quá nhiều quần áo, giúp bé “chất” hơn trong mắt những người xung quanh. Nếu bạn muốn mua sắm quần áo cho bé theo phương châm “ít nhưng chất lượng”, giúp bé mặc đẹp để tự tin tỏa sáng và an toàn cho sức khỏe, meoidepqua sẵn sàng mang đến cho bạn những bộ trang phục hài lòng, như ý hơn cả.